• หน้าแรก
  • Clickzy Tips
  • แนะนำ 3 เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ นั่งสบายด้วยงบต่ำกว่า 3,000 บาท

การจะเลือกซื้อเก้าอี้ทำงานสุขภาพสักตัว เพื่อให้นั่งทำงานได้อย่างสบายกายและสบายจิตใจคงชวนให้หลายคนก่ายหน้าผาก เพราะยิ่งเป็นเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ (Ergonomic Chair) ที่มีฟังก์ชันแบบจัดเต็ม ช่วยเรื่องสุขภาพได้อย่างเห็นผลรวดเร็ว ก็ยิ่งมีราคาแสนแพงระดับเกิน 5,000 บาท หรือหลักหมื่นบาทขึ้นไปเลยก็มี ซึ่งสำหรับใครที่จ่ายไหว Clickzy เคยรวบรวมไว้ใน “เก้าอี้ออฟฟิศนั่งสบายราคาไม่แรง ต่ำกว่า 5,000 บาท” ไว้แล้ว

แต่วันนี้ Clickzy มีเก้าอี้ทำงานสุขภาพระดับเริ่มต้นสำหรับคนงบน้อยมาแนะนำ เพียงแค่ 3,000 บาท ก็ได้เก้าอี้ทำงานนั่งสบายให้คลายปวดก้นปวดหลังแบบราคาเป็นมิตรมาฝากกัน

อยากนั่งทำงานให้สบาย ทำไมควรใช้เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ

เก้าอี้ทำงานสุขภาพในสำนักงานปัจจุบัน

เพราะเราใช้เวลาอยู่ในท่านั่งนาน ๆ ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมงหรือมากกว่าในหนึ่งวัน โดยเฉพาะคนที่มีอาชีพพนักงานออฟฟิศที่ต้องอยู่กับโต๊ะทำงาน หากต้องนั่งเก้าอี้ที่มีขนาดหรือสัดส่วนที่ไม่รับกับสรีระของร่างกาย อาจทำให้เกิดอาการปวดหลังและส่งผลถึงปัญหาสุขภาพในระยะยาวตามมาได้ โดยเฉพาะอาการปวดเมื่อเรื้อรังที่คนไทยนิยมเรียกกันจนติดปากว่า “ออฟฟิศซินโดรม” นั่นเอง

ยิ่งทุกวันนี้บริษัทบางแห่งเริ่มมีการปรับรูปแบบให้พนักงานสามารถทำงานจากบ้าน หรือ Work From Home ได้ ซึ่งที่บ้านของแต่ละคนอาจมีเก้าอี้ให้เลือกใช้แตกต่างจากเก้าอี้ทำงานในสำนักงาน และอาจใช้เก้าอี้นั่งโต๊ะทานอาหารธรรมดาเพื่อนั่งทำงานทดแทน ซึ่งไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ใช้นั่งต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายชั่วโมงและเสี่ยงให้เกิดอาการปววดเมื่อยหลังและก้นได้

หากเรามีเก้าอี้ทำงานสุขภาพดี ๆ สักตัว แม้จะเป็นรุ่นเริ่มต้นในราคาประหยัดก็จะช่วยรองรับการนั่งทำงานในระยะเวลานาน ๆ และลดความเสี่ยงต่ออาการปวดเมื่อยต่าง ๆ ในเบื้องต้นได้ เพราะเก้าอี้ทำงานสุขภาพจะมีอุปกรณ์และวัสดุที่รองรับกับสรีระการนั่งทำงานอย่างเต็มที่มากกว่า เช่น มีพนักพิงหลังที่เว้าเข้ารองรับหลังส่วนล่าง มีแท่นวางพักแขน และสามารถปรับระดับสูง-ต่ำของเบาะนั่งให้พอดีกับโต๊ะทำงานได้นั่นเอง

 

แนะนำ 3 เก้าอี้ทำงานสุขภาพ ราคาเป็นมิตรไม่เกิน 3,000 บาท

1. TS Modern Living เก้าอี้ทำงานสุขภาพ รุ่น CH0019

 เก้าอี้ทำงานสุขภาพ TS Modern Living CH0019

เก้าอี้ทำงานที่มีพนักพิงเว้าเข้ารองรับสรีระของแผ่นหลังให้นั่งได้นานโดยไม่รู้สึกเมื่อย พร้อมมีที่วางแขนแบบปรับระดับขึ้น-ลงได้ถึง 90 องศา ส่วนของเบาะรองนั่งหุ้มด้วยผ้าตาข่ายโพลีเอสเตอร์ ที่ช่วยระบายความร้อนไม่ให้รู้สึกอับชื้นเมื่อนั่งเป็นเวลานาน และยังสามารถปรับความสูง-ต่ำของเบาะได้ด้วยระบบโช้ค

สมาชิก Clickzy สามารถสั่งซื้อได้ในราคา 1,529 บาท จาก 2,190 บาท เพียงคลิกซิ

*ราคาที่แสดงในบทความอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขาย

 

2. Zdecor TS Modern Living เก้าอี้ทำงานสุขภาพ รุ่น CH0020

 เก้าอี้ทำงานสุขภาพ TS Modern Living CH0020

เก้าอี้ทำงานสุขภาพทรงมาตรฐานสมัยใหม่ ให้นั่งได้นานโดยไม่รู้สึกเมื่อยด้วยพนักพิงเว้าเข้ารองรับสรีระของแผ่นหลัง พร้อมมีที่วางแขน และส่วนของเบาะรองนั่งสามารถปรับความสูง-ต่ำของเบาะได้ด้วยระบบโช้ค หุ้มด้วยผ้าตาข่ายโพลีเอสเตอร์ ที่ช่วยระบายความร้อนไม่ให้รู้สึกอับชื้นเมื่อนั่งเป็นเวลานาน

สมาชิก Clickzy สามารถสั่งซื้อได้ในราคา 1,390 บาท จาก 1,738 บาท เพียงคลิกซิ

*ราคาที่แสดงในบทความอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขาย

 

3. TS Modern Living เก้าอี้ทำงาน รุ่น CH0010

เก้าอี้ทำงาน TS Modern Living CH0010

เก้าอี้ทำงานทรงเก้าอี้ผู้บริหารที่มาพร้อมกับเบาะนวมหนา 10 ซม. หุ้มด้วยหนังเช็ดทำความสะอาดง่าย ด้วยพนักพิงสูงรองรับถึงศรีษะ สามารถนั่งหมุนรอบตัวได้แบบ 360 องศา พร้อมฐานล้อเลื่อนให้เคลื่อนย้ายได้แบบคล่องตัว และปรับระดับสูง-ต่ำของเบาะได้ถึง 8 ซม.

สมาชิก Clickzy สามารถสั่งซื้อได้ในราคา 2,849 บาท จาก 4,080 บาท เพียงคลิกซิ

*ราคาที่แสดงในบทความอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขาย

 

แนะนำเพิ่มอุปกรณ์เสริมรองนั่งสบาย จะเก้าอี้ตัวไหนก็หายเมื่อยก้น

เบาะรองนั่ง Egg Sitter ซิลิโคนเจลรังผึ้ง ให้เก้าอี้ทำงานนั่งสบายยิ่งขึ้น

เบาะรองนั่งเก้าอี้ทำงาน Egg Sitter

เบาะเสริมรองนั่งแก้อาการปวดเมื่อยก้นจากการนั่งต่อเนื่องเป็นเวลานาน ช่วยเพิ่มความนุ่มนวล ลดแรงกดทับ และช่วยกระจายน้ำหนักขณะนั่ง ด้วยโครงสร้างแบบตาข่ายรังผึ่งเสริมให้เบาะมีความแข็งแรงคืนรูปได้ไม่แบนยุบ และยังมีความโปร่งช่วยถ่ายเทอากาศให้ไม่อับชื้นหากต้องนั่งเป็นเวลานาน

สมาชิก Clickzy สามารถสั่งซื้อได้ในราคา 499 บาท เพียงคลิกซิ

*ราคาที่แสดงในบทความอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขาย

 

เก้าอี้ทำงานสุขภาพ ช่วยให้นั่งได้นานไม่รู้สึกเมื่อย

One More Tip:

แม้ว่าจะมีเก้าอี้ทำงานสุขภาพที่สามารถรองรับการนั่งเป็นเวลานาน ๆ ได้โดยไม่รู้สึกเมื่อย เราก็ควรเปลี่ยนท่าทางและขยับตัวให้ร่างกายได้อยู่ในบริบทอื่น ๆ ระหว่างวันบ้าง เพื่อไม่ให้ร่างกายต้องอยู่ในท่านั่งต่อเนื่องเป็นเวลานานจนเกินไปนั่นเอง

ยาสีฟันฟันขาว ช่ว� ...

แนะนำ 4 โซฟาปรับนอ� ...