• หน้าแรก
  • Clickzy Tips
  • รวม 10 สินค้า IT ขายดี 2023 ของมันต้องมีสำหรับสายติดแกดเจ็ต

สินค้าไอทีใหม่ๆ เปิดตัวเรื่อย ๆ ไม่หยุด ชวนให้รู้สึกอยากได้สินค้าไอทีน่าซื้ออยู่เป็นประจำทุกปี เพราะแต่ละชิ้นมีการอัพเกรดพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการช่วยให้ทำงานได้รวดเร็ว ใช้งานง่าย และช่วยให้ชีวิตสะดวกมากขึ้น แล้วพอจะมีสินค้า IT ขายดี 2023 วันนี้ CLICKZY เลยรวบรวม 10 สินค้าไอทีที่น่าสนใจสำหรับใครที่อยากได้ไอเทมเสริมไว้เพิ่มความสะดวกกับการใช้งานอุปกรณ์ไอทีที่บ้านมาฝากกัน


รวม 10 สินค้า IT ขายดี 2023 ของมันต้องมีสำหรับสายติดแกดเจ็ต

1. หูฟังไร้สาย

เรียกได้ว่าตั้งแต่มีการเปิดตัวหูฟังไร้สายขึ้นมา ก็กลายเป็นหนึ่งในสินค้า IT ขายดีและน่าซื้อเพราะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้อย่างเราไม่ต้องคอยกังวลกับสายหูฟังที่ม้วนพันกันในกระเป๋าอีกต่อไปนั่นเอง แถมรุ่นใหม่ ๆ ยังมีแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นและขยายระยะการเชื่อมต่อได้ไกลขึ้น ช่วยให้การฟังเพลงหรือสนทนากับสมาร์ทโฟนได้อย่างไม่สะดุด แม้ตัวกับมือถือจะอยู่กันคนละห้องในบ้านก็ตาม เพียงแต่ขณะสวมใส่อย่าเผลทำหล่นหายก็พอ

สินค้าไอทีน่าซื้อแนะนำ Redmi Buds 4 Pro หูฟังบลูทูธไร้สาย

สินค้า IT ขายดีหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Proหูฟังไร้สายจาก Xiaomi รุ่น Redmi Buds 4 Pro ที่มาพร้อมพลังเสียงคุณภาพระดับ Hi-Fi ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 36 ชั่วโมง ร่วมกับเคส และใช้งานได้ต่อเนื่องเมื่อไม่ใส่เคสได้นานถึง 9 ชั่วโมง และยังมีระยะเชื่อมต่อสุดไกลถึง 10 เมตร สามารถกันฝุ่นและกันน้ำ IPX4 ช่วยให้สวมใส่ขณะออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อซึมเข้าหูฟัง

รับประกันสินค้า: 1 ปี ผ่านศูนย์ Xiaomi ประเทศไทย

ราคา: 2,260 บาท จาก 2,990 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


2. แท่นชาร์จไร้สาย

หมดห่วงเรื่องลืมสายชาร์จหรือหายสายชาร์จที่ใช้ร่วมกันไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นหัวเสียบ Lightning หรือ USB-C หากโทรศัพท์เป็นรุ่นที่รองรับการชาร์จไร้สาย แค่มีแท่นชาร์จ Wireless Charger ไว้ที่มุมประจำของบ้านก็สามารถแบตได้ตลอดเวลา แถมยังไม่ต้องกลัวว่าช่องเสียบจะเสื่อมหรือรีบคว้ามือถือจนกระชากสายชาร์จขายอีกด้วย

สินค้าไอทีน่าซื้อแนะนำ NATIVEUNION Drop XL Wireless Charger

สินค้า IT ขายดีแท่นชาร์จไร้สาย NATIVEUNION DROP XLแท่นชาร์จไร้สายที่รองรับการชาร์จได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน ทั้งสมาร์ทโฟน หูฟังไร้สาย และหัวชาร์จสำหรับนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่สามารถถอดออกและต่อเสริมได้ ใช้งานทั้งกับอุปกรณ์ของ Apple ด้วยกำลังชาร์จ 5 – 7.5W และกับสินค้าของค่ายอื่นที่รองรับ Qi ด้วยกำลังชาร์จสูงสุดถึง 10W

ราคา: 4,490 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


3. แบตเตอรี่สำรอง Powerbank

สินค้าไอทีน่าซื้อที่สายแกดเจ็ตขาดไม่ได้ คงต้องเป็นแบตสำรอง Powerbank โดยเฉพาะสำหรับคนที่ใช้งานอุปกรณ์ไอทีต่อเนื่องตลอดวัน หรือเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์สายลุยที่เปิดมือถือและกล้องวันละหลายชั่วโมง แค่มี Powerbank ที่จุไฟสำรองได้เยอะ น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก ก็หมดห่วงเรื่องแบตหมดกลางคันขณะใช้งานมือถือหรือยามฉุกเฉินได้เลย

แนะนำ Eloop Powerbank EW54 (10,000 mAh)

สินค้า IT ขายดี Eloop Powerbank EW54แบตสำรองชาร์จได้ทั้งแบบต่อสาย USB-C และแบบไร้สาย รองรับ MagSafe แม่เหล็กดูกันหลุดสำหรับผู้ใช้งานมือถือ iPhone ชาร์จเร็วด้วยกำลังขาร์จ 20W สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับระบบ Fast Charge พร้อมมีไฟ LED แสดงสถานะไฟที่ยังเหลืออยู่ แถมขนาดกระทัดรัดพอดีแปะท้ายโทรศัพท์โดยที่ยังถือได้พอดีมือ

ความจุไฟฟ้า: 10,000 mAh

ราคา: 1,490 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


4. แท่นยึดโทรศัพท์ในรถยนต์

สำหรับใครที่ขับรถทางไกลเป็นประจำและจำเป็นต้องใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนไปด้วย ไม่ว่าจะต้องดูแผนที่หรือต้องตอบแชท เพียงแค่มีแท่นยึดโทรศัพท์ไว้ให้อยู่ในองศาที่มองเห็นได้สะดวกโดยไม่ต้องถือใช้งาน ก็ยิ่งช่วยให้ขับขี่ได้คล้องตัวและไม่รบกวนจนเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย

สินค้าแนะนำ REMAX ที่วางโทรศัพท์ในรถ Fly RM-C15

สินค้า IT ขายดี REMAX ที่วางโทรศัพท์ในรถ Fly RM-C15ที่วางมือถือติดตั้งง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือ เพียงเสียบยึดติดกับช่องลมแอร์ก็ใช้งานได้เลย ด้วยแขนยึดจับมือถือแบบหนีบจะช่วยล็อคไม่ให้มือถือหล่น และยังสามารถปรับองศาหมุนให้ใช้งานโทรศัพท์ทั้งแนวตั้งหรือแนวนอนได้ตามสะดวก

ราคา: 179 บาท จาก 199 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


5. คีย์บอร์ดไร้สาย/บลูทูธ

นอกจากเมาส์ไร้สาย คีย์บอร์ดบลูทูธก็น่าจะเป็นอีกสินค้า IT ขายดี 2023 ก็ว่าได้ นอกจากจะไม่ต้องรำคาญเรื่องหาสายเชื่อมต่อแล้ว ยังทำให้หน้าโต๊ะทำงานสะอาดโล่งตาไม่ดูรก แถมยังสามารถยกไปใช้มุมไหนของห้องก็ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าสายจะหลุดหรือตึงอีกด้วย เหมาะกับผู้ที่ Work From Home หรือชอบย้ายมุมทำงานในบ้านบ่อย ๆ เป็นที่สุด

แนะนำคีย์บอร์ดบลูธูท Anitech รุ่น P505

สินค้า IT ขายดี Anitech คีย์บอร์ดบลูธูท P505คีย์บอร์ดไร้สาย/บลูธูท จาก Anitech ที่มีทั้งแป้นพิมพ์อักษรและแป้นเครื่องคิดเลขด้วยในตัว ขนาดกระทัดรัดยดย้ายสะดวก มีร่องสำหรับวางมือถือและแท็บเล็ตไว้ตั้งจอใช้งานได้ สามารถชาร์จไฟได้ไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน และยังสามานเชื่อมต่อการใช้งานได้ไกลสูงสุดถึง 10 เมตร

ราคา: 850 บาท จาก 990 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


6. นาฬิกา Smart Watch

ทำได้มากกว่าแค่ใช้ดูเวลา เพราะสามารถบันทึกข้อมูลและติดตามผลทางสุขภาพและการออกกำลังกายได้ด้วย โดยเฉพาะในนาฬิกา Smart Watch สินค้าไอทีใหม่ๆ ที่รองรับแอพลิเคชันตรวจวัดชีพจรได้อย่างแม่นยำ และสามารถเชื่อมต่อระบบการใช้งานแอปฯ อื่น ๆ ของมือถือ Smartphone ได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

แนะนำ Xiaomi Smart Band 7

สินค้า IT ขายดี Xiaomi Smart Band 7มาพร้อมหน้าจอกระทัดรัดขนาด 1.62 นิ้ว สามารถถอดเปลี่ยนคู่สายขอมือได้ตามสไตล์ที่ชอบ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำถึง 50 เมตร จะสวมใส่ดำน้ำหรือออกกำลังกายก็ได้หมด ช่วยติดตามทุกจังหวะสุขภาพและการออกำลังกาย วัดค่าออกซิเจนในเลือดได้ SpO2 ชาร์จไฟเพียง 2 ชั่วโมงก็พร้อมใช้งานได้ และรองรับการเชื่อมต่อมือถือทั้ง Android และ iOS

ราคา: 1,030 บาท จาก 2,999 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


7. ขาตั้งโทรศัพท์/ไม้เซลฟี่

สำหรับสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์หรือคนที่ชอบทำ Vlog ขาตั้ง Tripod หรือไม้เซลฟี่ที่ใช้จะแค่มีไว้ยึดโทรศัพท์คงไม่พอ น่าจะต้องอเนกประสงค์และรองรับการสั่งการต่าง ๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะมีสวิตช์กดชัตเตอร์ถ่ายภาพได้จากที่จับ กางออกเป็นขาตั้ง Tripod ได้และยังรวบเก็บเป็นไม้เซลฟี่ได้ในตัว และหากมีหลอดไฟส่องหน้าขณะถ่ายทำได้ด้วย ถือว่าครบจบในชิ้นเดียวได้เลย

แนะนำไม้เซลฟี่ REMAX รุ่น P13

สินค้า IT ขายดี ไม้เซลฟี่ REMAX P13ไม้เซลฟี่เชื่อมต่อโดยผ่านทาง Bluetooth มีแบตเตอรี่ใสตัว พร้อมมีรีโมทไว้ใช้สั่งการใช้งานจากระยะไกลได้ ด้ามจับยืดยาวได้สูงสุด 27.5 เซนติเมตร ตัวด้ามจับสามารถกางออกเป็นขาตั้ง Tripod ได้ พร้อมมีหลอดไฟสำหรับใช้ Flash หรือเป็นโหมดไฟส่องเพิ่มความสว่างได้ขณะถ่ายทำ

ราคา: 499 บาท จาก 599 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


8. กล้องติดรถยนต์ Dash Cam

เรียกได้ว่ากล้องติดหน้ารถยนต์นับเป็นแกดเจ็ตสินค้าไอทีที่ไม่มีไม่ได้แล้วในยุคนี้ ยิ่งอุบัติเหตุบนท้องถนนที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเพราะจากความประมาทของผู้ขับขี่อย่างตัวเราเองหรือจากใครอื่น หากมีกล้องค่อยช่วยบันทึกเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน ก็จะช่วยลดความเครียดระหว่างเคลียร์ประกันไปได้มากเลยเชียวล่ะ


แนะนำกล้องติดรถยนต์ 70Mai Dash Cam A400

สินค้า IT ขายดี 70Mai Dash Cam A400กล้อง Dash Cam จาก Xiaomi ที่มาพร้อมความละเอียด 3.6 ล้านพิกเซล แบบ QHD ขนาด 2560x1440P  สามารถบันทึกภาพมุมกว้างสูงสุดถึงใจ 140 องศา เก็บรายละเอียดของยานพาหนะและครอบคลุมทุกเลนถนนตรงหน้า พร้อมยังมีโหมดกลางคืนในตัวช่วยให้หมดห่วงเรื่องภาพเบลอเลขไม่ชัด และยังบันทึกภาพใหม่แทนที่ไฟล์เก่าสุดได้หากความจำเต็ม

ราคา: 2,530 บาท จาก 2,890บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


9. จอภาพ Monitor

เมื่อการทำงานจากบ้านแบบ Work From Home หรือแบบสลับวันเข้าออฟฟิศแบบ Hybrid กลายเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะใครที่ต้องทำงานกับตาราง Excel เป็นประจำ หรือต้องแบ่งจอใช้งานหลายโปรแกรมพร้อมกัน ทำให้ต้องอดทนปวดสายตากับจอขนาดเล็กของ Laptop เป็นเวลานาน ๆ การมีหน้าจอ Monitor สักอันติดไว้ที่บ้านจะช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้นแน่นอน

สินค้าไอทีน่าซื้อแนะนำจอมอนิเตอร์ DELL รุ่น UltraSharp ขนาด 27” 4K USB-C Hub Monitor

สินค้า IT ขายดี จอมอนิเตอร์ DELL UltraSharpจอมอร์นิเตอร์ LED ขนาดใหญ่จุใจ 27 นิ้ว พร้อมความละเอียดภาพระดับ 4K ถึง 3840x2160P ที่ 60Hz รองรับพอร์ตเชื่อมต่อทั้งแบบ USB และ USB-C

รับประกันสินค้า: 3 ปี กับศูนย์บริการ Dell

ราคา: 20,400 บาท จาก 29,000 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ


10. แขนยึดจอ Monitor

เมื่อมีจอ Monitor ไว้ใช้ทำงานที่บ้าน แต่ไม่อยากให้ฐานขาตั้งจอเกะกะรกหน้าโต๊ะ เพียงมีแขนจับจอหรือแขนยึดจอที่ใช้พื้นที่ยึดจับยนโต๊ะน้อยกว่าแต่มั่นคงกว่า แถมยังเลื่อนหน้าจอขึ้นลง ขยับซ้ายขวา ปรับองศาแนวตั้งแนวนอนได้อย่างอิสระ เพิ่มให้พื้นที่หน้าโต๊ะวางอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกเพียบ

แนะนำแขนจับจอ ERGONOZ รุ่น ASTRO-S

สินค้า IT ขายดี แขนจับจอ ERGONOZแขนจับจอมอร์นิเตอร์หมุนได้ 360 องศา มั่นคงแข็งแรงด้วยวัสดุเหล็กคุณภาพสูงและพลาสติกชั้นดี รองรับการยึดหน้าจอรุ่นใหม่ได้หลากหลายไม่จำกัดแบรนด์

ราคา: 2,990 บาท จาก 5,980 บาท สั่งซื้อได้ทาง CLICKZY เพียง คลิกซิ

ไม้มาทาทาบิอันตร� ...

เลือกเตาอบไฟฟ้า ย� ...