Clickzy Tips

Filter & Sort
  1. แนะนำ 5 ครีมอาบน้ำหอมติดผิว ดับปัญหากลิ่นตัว หอมทนนานตลอดวัน

    กลิ่นตัวแรงแก้ไขได้ เพียงใช้ครีมอาบน้ำที่หอมติดผิวแบบพอดีและดูแลความสะอาดตัวเองเป็นประจำ ก็มั่นใจได้ตลอดวันแบบไม่ต้องง้อน้ำหอม เพราะกลิ่นตัวกำจัดได้ด้วยความสะอาด

  2. พาเทียบอายุตารางน้ำหนักแมว น้องเหมียววัยนี้ ควรมีน้ำหนักเท่าไหร่

    การพาน้องแมวชั่งน้ำหนักเพื่อเทียบอายุตารางน้ำหนักแมวนับเป็นเรื่องท้าทาย เพราะด้วยนิสัยของน้องแมวทั่วไปที่หวงเนื้อหวงตัวและไม่อยู่นิ่ง แต่ด้วยตาชั่งที่ออกแบบมาเพื่อแมวแล้ว การพาแมวชั่งน้ำหนักก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

  3. ชวนรู้จักรองเท้าเฝือก อุปกรณ์ช่วยฟื้นฟูข้อเท้าบาดเจ็บ

    ระหว่างสวมเฝือกเพื่อดามขาและกระดูกข้อเท้าจากโรงพยาบาล รองเท้าเฝือกถือเป็นอุปกรณ์คู่ใจสำหรับผู้บาดเจ็บเมื่อต้องกลับมาฟื้นฟูให้ร่างกายกลับมาเข้าที่เข้าทางด้วยตัวเองที่บ้าน ทั้งสวมใส่ง่ายและดูแลไม่ยาก ไม่ต้องอึดอัดกับเฝือกธรรมดาตลอดเวลา

  4. แนะนำ 5 วิธีกำจัดเชื้อราบนพื้นปูนให้สะอาดเหมือนได้พื้นปูนใหม่

    คราบราสีสีดำกับคราบตะไคร้น้ำเขียวบนพื้นและผนังที่ขัดเท่าไหร่ก็ไม่ออก จริง ๆ แล้วมีวิธีกำจัดเชื้อราบนพื้นปูนที่ทำได้จริง และทำเองได้หากรู้ขั้นตอนและมีอุปกรณ์ที่เหมาะสม โดยไม่ต้องรื้อพื้นปูนทำใหม่ให้สิ้นเปลือง

  5. ทรายแมวยี่ห้อไหนดี จับตัวง่ายกลิ่นไม่ฟุ้ง ถูกใจทาสแมว

    ปัญหาทรายแมวแฉะและกระบะทรายอับกลิ่นคงรบกวนคนรักแมวอย่างเลี่ยงไม่พ้น แล้วทาสแมวอย่างเราควรเลือกใช้ทรายแมวยี่ห้อไหนดี ที่ทั้งช่วยดับกลิ่นอึของน้องแมวได้ ตักทิ้งง่าย ดูแลไม่ยากสำหรับคนเลี้ยงแมว

  6. แนะนำ 4 โซฟาปรับนอน 3 ที่นั่ง นั่งได้นอนดีแบบ 2-in-1

    จะนั่งก็สะดวกจะนอนก็สบาย ด้วยโซฟาปรับนอน 3 ที่นั่ง มีการใช้งาน 2 ฟังก์ชั่นในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียว ให้สามารเปลี่ยนห้องนั่งเล่นเป็นอีกหนึ่งห้องนอนไว้รองรับแขกและญาติเวลามาค้างคืนที่บ้านได้อย่างไม่ลำบาก

  7. แนะนำ 3 เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ นั่งสบายด้วยงบต่ำกว่า 3,000 บาท

    อยากเลือกซื้อเก้าอี้ทำงานสุขภาพสักตัวในราคาไม่แพงมีอยู่จริง ด้วยงบไม่เกิน 3,000 บาท ก็ได้เก้าอี้สำหรับนั่งทำงานอย่างสบาย ๆ หายกังวลเรื่องปวดก้นปวดหลัง แถมยังประหยัดอีกด้วย

  8. ยาสีฟันฟันขาว ช่วยแก้ฟันเหลืองจริงไหม บทความนี้มีคำตอบ

    นอกจากการแปรงฟันเป็นประจำแล้ว การเลือกใช้ยาสีฟันฟันขาวนับเป็นวิธีเบื้องต้นอย่างง่าย ๆ ในการปรับสภาพฟันให้กลับมามีสีขาวดูสะอาด ช่วยสร้างความมั่นใจให้เราขณะยิ้มหรือพูดคุย

  9. บอกต่อ 5 ครีมอาบน้ำผิวแห้ง ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้น

    บอกต่อครีมอาบน้ำสำหรับคนผิวแห้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มและรู้สึกสดชื่นหลังอาบน้ำ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นพิษกับผิว สาเหตุของผิวแห้งกร้านอีกด้วย

  10. 5 ข้อแนะนำ ไหมขัดฟันใช้ตอนไหน อยากฟันสวยสะอาด ควรรู้

    แปรงฟันแล้วจำเป็นต้องใช้ไหมขัดฟันอยู่ไหม แล้วไหมขัดฟันใช้ตอนไหนดี แท้จริงแล้วเส้นใยสีขาว ๆ กับกลิ่นมินท์หอม ๆ นี้ มีความจำเป้นและให้คุณประโยชน์กับสุขภาพในช่องปากกว่าที่คิด

  11. แนะนำ 7 ลำโพงบลูทูธงบไม่เกิน 500 บาท เสียงคมฟังสบายในราคาไม่แพง

    หากได้เปิดเพลงฟังสบาย ๆ ด้วยลำโพงบลูทูธราคาไม่เกิน 500 บาท คงชวนให้แฮปปี้ได้ไม่น้อย โดยเฉพาะช่วยที่สินค้าพากันตั้งราคาขายแสนแพง แต่เพียงแค่มีงบหลักร้อยบาทก็สามารถเป็นเจ้าของลำโพงกระทัดรัดน่ารัก ๆ นี้ได้แล้ว

  12. แนะนำ 4 น้ำตาเทียมยี่ห้อไหนดี คนใช้คอนแทคเลนส์ควรมีติดกระเป๋าไว้

    น้ำตาเทียมเป็นเสมือนตัวช่วยแก้อาการตาแห้งหรือแสบตา โดยเฉพาะสำหรับใครที่ใช้คอนแทคเลนส์เป็นประจำ หากฝืนให้มีอาการตาแห้งต่อไปนอกจากต้องระคายเคืองตาจนใช้ชีวิตประจำวันลำบากแล้ว ยังอาจเสี่ยงต่อการบาดเจ็บที่ดวงตาได้

รายการ 49 ถึง 60 จากทั้งหมด 113

แสดง ต่อหน้า