Clickzy Tips

Filter & Sort
  1. รวม 5 สมาร์ททีวียี่ห้อไหนดี 2023 เพิ่มแอพได้ ภาพใสระดับ 4K

    เลือกซื้อสมาร์ททีวีและแอนดรอยด์ยี่ห้อไหนดี 2023 ดูหนังได้ผ่านเน็ตไม่อั้น ในราคาไม่แรงแบบต่ำ 2 หมื่น

  2. รวม 5 แบรนด์ แอร์ยี่ห้อไหนดี 2023 เย็นง่าย Inverter ทุกตัว

    เมื่อค่าไฟจากการใช้แอร์ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ จะเลือกใช้แอร์ยี่ห้อไหนดี 2023 ให้ทั้งเย็นสบายแถมยังมีระบบ Inverter ช่วยประหยัดพลังงานและไม่เปลืองบิลค่าไฟฟ้า

  3. ยาสวนอุจจาระอันตรายไหม ใช้อย่างไรให้ถูกต้อง

    บางคนอาจเลือกไปเพิ่งยาสวนอุจารระเพื่อช่วยระบายเมื่อมีปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยาก แต่การใช้บ่อยเกินไปจะมีผสเสียหรือไม่ หรือมากน้อยแค่ไหน แล้วมีวิธีอะไรอีกบ้างที่ช่วยให้การขับถ่ายไม่ใช่เรื่องยาก

  4. รวม 6 ยาแก้ไอยี่ห้อไหนดี ช่วยบรรเทาการไอ หายใจคล่องคอ

    เจ็บคอหรือไอมีเสมหะเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ยาแก้ไอยี่ห้อไหนดีช่วยลดอาการไอ พร้อมลดปัญหามีเสมหะในลำคอจากไข้หวัด อาการยอดฮิตที่มากับหน้าฝน

  5. 4 ยาเคลือบกระเพาะยี่ห้อไหนดี บรรเทากรดไหลย้อนแก้ปวดท้องทันใจ

    อาการปวดท้องและแสบกระเพาะอาหารไม่ใช่เรื่องดี แล้วยาเคลือบกระเพาะยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยบรรเทาอาการเฉพาะหน้าได้อย่างทันใจ ช่วยขับลมและเคลือบผนังกระเพาะจากการระคายเคืองกรดย่อยอาหาร

  6. เช็กความดันง่ายๆ 5 เครื่องวัดความดันยี่ห้อไหนดี มีติดบ้านไว้สะดวก

    ระดับความดันโลหิตบ่งบอกสถานะสุจภาพของเราได้หลายอย่าง แล้วเครื่องวัดความดันยี่ห้อไหนดีที่เราใช้งานเองได้ง่าย ๆ อ่านค่าแม่นยำ โดยไม่ต้องลำบากไปขอใช้ทุกครั้งที่โรงพยาบาล

  7. 4 แปรงสีฟันจัดฟันยี่ห้อไหนดี สำหรับคนที่กำลังจัดฟัน

    อยากจัดฟันให้เรียงสวย แต่มีปัญหาเศษอาหารติดตามร่องเหล็กดัดฟัน ควรใช้แปรงสีฟันจัดฟันยี่ห้อไหนดี ให้แปรงฟันได้อย่างสะอาดหมดจดถึงร่องลึก

  8. แนะนำ Oral Impact Powder คืออะไร ในฐานะอาหารเสริมผู้ป่วย

    อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยพักฟื้นหลังผ่าตัดที่อาจมีภาวะขาดสารอาหาร ด้วย Oral Impact Powder สูตรผงชงน้ำดื่มรสชาติทานง่าย จะช่วยให้ผู้ป่วยยังคงได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนจนกว่าจะกลับมาทานอาหารได้แบบปกติ

  9. ใช้ยาสีฟันไม่มีฟองดีไหม? เมื่อเทียบกับสูตรแบบมีฟองปกติ

    หลายคนคงเคยที่ปากต้องเลอะฟองขณะแปรงฟัน แล้วหากเลือกใช้ยาสีฟันไม่มีฟองดีไหม จะช่วยให้การแปรงฟันสะอาดเทียบเท่ากับยาสีฟันสูตรมีฟองปกติที่เราคุ้นเคยแค่ไหนกัน

  10. พกได้แค่ไหน ยาสีฟัน 100 กรัม ขึ้นเครื่องได้ไหม หากจะไปเที่ยวหลายวัน?

    ตั้งใจไปเที่ยวไกล ๆ หลายวันด้วยกระเป๋า Carry-On เราพกยาสีฟัน 100 กรัม ขึ้นเครื่องได้ไหม หากไม่อยากโหลดกระเป๋าลงเครื่อง แล้วของใช้ส่วนตัวปริมาณเท่าไหร่บ้างที่เราพกขึ้นเครื่องได้แบบไม่ติดปัญหา

  11. 7 ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ ให้ห้องดูกว้างขึ้นไม่อึดอัด

    สำหรับบ้านหรือคอนโดมีพื้นที่จำกัดมาก ๆ โดยเฉพาะห้องนอน ลองดูไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ เหล่านี้ ที่สามารถทำตามได้ไม่ยาก แล้วห้องนอนเล็กที่เคยทำให้รู้สึกอึดอัด จะดูกว้างและอยู่สบายมากขึ้น

  12. หาไอเดียแต่งคอนโด 2 ห้องนอนจากไหนดี? สำหรับมือใหม่

    อีกขึ้นตอนสำคัญเมื่อเราซื้อคอนโดแล้วก็คือการตกแต่ง มีไอเดียแต่งคอนโด 2 ห้องนอนอยู่มากมาย แต่การตกแต่งแนวไหนบ้างที่จะเหมาะกับเราและไม่ต้องเปลืองงบในการเปลี่ยนสไตล์อีกบ่อย ๆ

รายการ 25 ถึง 36 จากทั้งหมด 113

แสดง ต่อหน้า