Clickzy Tips

Filter & Sort
  1. 10 หม้อหุงข้าวยี่ห้อไหนดี ปี 2023 หุงง่าย ไซส์กระทัดรัด 1 ลิตร

    จะใช้หม้อหุงข้าวยี่ห้อไหนดีขนาด 1 ลิตร ที่ทั้งใช้ง่าย หุงข้าวสุกกำลังอร่อย ข้าวไม่แฉะหรือข้าวไม่แห้งติดหม้อ ไซส์ไม่ใหญ่เกะกะ ปริมาณพอดีพอกินทั้งครอบครัว แถมมีฟังก์ชันการหุงข้าวที่หลากหลายได้มากกว่าแค่หุงข้าวสวย

  2. จริงหรือ? แทรมโพลีนมีประโยชน์ช่วยเพิ่มความสูงในเด็กได้

    แทรมโพลีนมีประโยชน์ช่วยเพิ่มความสูงได้จริงหรือ? ยิ่งเด็ก ๆ ได้กระโดดเล่นขึ้นลงไปมา จะช่วยเสริมการเจริญเติบโตของกระดูกในเด็กได้แค่ไหนอย่างไร มีคำตอบไขข้อข้องใจมาให้แล้ว

  3. แทรมโพลีนมีประโยชน์ช่วยฝึกนักกีฬาได้อย่างไร?

    แทรมโพลีนมีประโยชน์มากกว่าแค่เป็นของเล่นใช้กระโดดเพื่อความสนุก แต่ช่วยนักกีฬาหรือผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ช่วยผ่อนแรงขณะออกกำลังกาย แถมได้ความสนุกสนานไปในตัวอีกด้วย

  4. 6 ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี 2023 ลุยแดดมั่นใจ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

    ออกนอกบ้านเมื่อไหร่ ผิวเราต้องเผชิญกับรังสี UV อย่างเลี่ยงไม่ได้ ควรใช้ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี เพื่อช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ตัวร้ายที่ทำร้ายชั้นผิวให้คล้ำเสีย ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเลหรือใช้ชีวิตประจำวันในเมืองใหญ่

  5. 5 ไอเดียแต่งห้องนอนไม่มีเตียง อยู่สบายแบบที่นอนติดพื้น

    อยากตกแต่งห้องนอนแบบเก๋ ๆ ฮิป ๆ ลองดูไอเดียแต่งห้องนอนไม่มีเตียง ให้ได้บรรยากาศที่เรียบง่ายแบบดิบ ๆ ที่ฉีกกฎการตกแต่งบ้านแบบเดิม ๆ ที่ต้องมีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่อย่างเตียงนอน แต่ฟูกที่นอนก็ยังจำเป็นอยู่ดีนะ

  6. ที่ตรวจครรภ์แบบปากกา วิธีใช้ให้ได้ผลทำอย่างไร ว่าที่คุณแม่ควรรู้

    อยากรู้ว่าท้องแล้วหรือยัง การเลือกใช้ที่ตรวจครรภ์แบบปากกาคงเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกสุด ๆ สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ สามารถตรวจเองได้และยังทราบผลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

  7. แปะวิธีเลือกขนาดของแอร์ ขนาดห้องเท่าไหร่ใช้แอร์กี่ BTU

    เพราะห้องต่าง ๆ ในบ้านมีขนาดไม่เท่ากัน จะมีวิธีเลือกขนาดของแอร์ตามขนาดห้องเท่าไหร่ใช้แอร์กี่ BTU ถึงจะเย็นพอดี ไม่เปลืองไฟจนเกินจำเป็น

  8. เสริมเฮง ด้วย 8 ฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าว จัดแล้วปัง ชีวิตคนในบ้านดีขึ้น

    เชื่อหรือไม่ว่า การจัดฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าวเป็นวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยเสริมให้คุณภาพชีวิตของคนในบ้านดีขึ้น แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็มีความสำคัญ เพราะทุกวันเราต้องใช้พื้นที่ตรงนี้นั่งทานอาหารนั่นเอง

  9. รวม 6 ตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อไหนดี เย็นเต็มที่ แช่ของกินได้แบบจุก

    เราควรเลือกซื้อตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อไหนดี ที่ทั้งเก็บของกินได้เยอะและไม่เปลืองค่าไฟมาก เพราะตู้เย็นถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ช่วยเราเก็บและถนอมอาหารไว้กินได้นาน ๆ

  10. รวม 6 เครื่องซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี 2023

    เลือกใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้ายี่ห้อไหนดี เมื่อการซักผ้าเป็นขั้นตอนจำเป็นในกิจวัตร รุ่นซักผ้าได้เยอะพร้อมอบผ้าได้ พร้อมขั้นตอนการดูแลเครื่องซํกผ้าอย่างง่าย ๆ ให้ได้ใช้งานทนนานกว่าเดิม

  11. 5 ยาลดกรดยี่ห้อไหนดี ลดปวดท้อง แก้จุกเสียด

    ท้องอืดมีกรดเกินหรือมีแก๊สในกระเพาะเยอะ หลายคนคงหันไปเลือกใช้ยาลดกรดยี่ห้อไหนดี ให้ใช้ชีวิตประจำวันได้ต่อเนื่องไม่ถูกขัดจังหวะจากอาการปวดท้อง ลดอาการจุกเสียด

  12. 6 โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี คุมมันลดสิว ผิวแพ้ง่ายต้องใช้

    ผิวหน้ามันแพ้ง่ายแถมสิวขึ้นบ่อย ควรโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ให้ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า พร้อมล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน

รายการ 13 ถึง 24 จากทั้งหมด 113

แสดง ต่อหน้า